top of page
ค้นหา
Gclubdealer

เล่น SOFT 18 ใน BLACKJACK GCLUB ได้อย่างไร

Soft 18 หมายถึงการที่นับแต้มรวมของไพ่ได้เท่ากับ 18 โดยมีไพ่เอซรวมอยู่ด้วย โดยมีแต้มเท่ากับ 11 ยกตัวอย่างเช่น เมื่อได้ไพ่อย่าง A-7 หรือ A-3-4 จัดได้ว่าเข้าข่ายของ Soft 18 ใน Blackjack เพราะในทางกลยุทธ์โดยเฉพาะการเล่นในเกมเดิมพันออนไลน์นั้นถือได้ว่าแตกต่างจากการเล่นเกมไพ่ในแบบอื่น นั่นคือไม่ได้มีไพ่เอซอยู่ด้วย เช่น ได้ไพ่ 10-18 หรือหากมีไพ่เอซ ก็นับแต้มเป็น 1 เช่น เมื่อได้ไพ่ 5-9-A-3 ซึ่งกรณีเหล่านี้จะเรียกว่า Hard 18



เล่น SOFT 18 ใน BLACKJACK GCLUB ได้อย่างไร
BLACKJACK GCLUB


จะเล่น Soft 18 ใน Blackjack ได้อย่างไร

เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้ไพ่แบบ Soft 18 คุณจะตัดสินใจเล่นได้ 3 แนวทางด้วยกันได้แก่

1.ลงเดิมพันเพิ่มอีกเท่าตัว (Double Down)

2.เรียกไพ่เพิ่มเพื่อให้ใกล้ 21 ที่สุด (Hit)

3.พอใจในไพ่ที่ได้ (Stand)

ทางเลือกที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้นเมื่อมี 3 ตัวแปรเหล่านี้

1.เมื่อได้ Soft 18 โดยมีไพ่ 2 ใบขึ้นไป

จำนวนของสำรับไพ่ที่คุณกำลังเล่นอยู่ ไม่ว่ากฎจะระบุไว้ชัดเจนหรือไม่ว่าดีลเลอร์ต้องได้ Soft 17 หรือพอใจในไพ่ที่ได้ กลยุทธ์ที่เหมาะสมสำหรับกรณีนี้ในการเล่นแบบ 2 สำรับหรือมากกว่า 2 สำรับขึ้นไปคือ

หากฝั่งดีลเลอร์ได้ไพ่ 3, 4, 5, หรือ 6 คุณควรเลือกลงเดิมพันเพิ่มอีกเท่าตัว

หากฝั่งดีลเลอร์ได้ไพ่ 2, 7, หรือ 8 คุณควรพอใจในไพ่ที่ได้

หากฝั่งดีลเลอร์ได้ไพ่ 9,10, หรือ เอซ คุณควรเรียกไพ่เพิ่ม แต่กรณีนี้อาจต้องดูเพิ่มเติมในกรณีที่เล่นไพ่ 2 สำรับ เพราะอาจมีข้อยกเว้นในการตัดสินใจ

2.ใช้ไพ่สำรับเดียวและทางฝั่งดีลเลอร์จะต้องได้ไพ่ Soft 17

หากกฎระบุชัดว่าฝั่งดีลเลอร์จะต้องได้ Soft 17 เมื่อนั้นคุณควรตัดสินใจลงเดิมพันเพิ่มอีกเท่าตัว เพื่อสู้กับการหงายไพ่ 2 ของฝั่งดีลเลอร์ สำหรับเกมที่ใช้ไพ่สำรับเดียว ทางฝั่งดีลเลอร์จะต้องได้ไพ่ Soft 17

หากฝั่งดีลเลอร์ได้ไพ่ 3, 4, 5, หรือ 6 คุณควรเลือกลงเดิมพันเพิ่มอีกเท่าตัว

หากฝั่งดีลเลอร์ได้ไพ่  2, 7, 8, หรือ เอซ Ace คุณควรพอใจในไพ่ที่ได้

หากฝั่งดีลเลอร์ได้ไพ่ 9 หรือ 10 คุณควรเรียกไพ่เพิ่ม

3.หากกฎระบุไว้ชัดว่าฝั่งดีลเลอร์ต้องได้ Soft 17 แทนที่คุณจะพอใจในไพ่เฉยๆ คุณควรจะเรียกไพ่เพิ่มเพื่อมาสู้กับไพ่เอซ เหตุผลในทางกลยุทธ์หากคุณทำตามกลยุทธ์การตัดสินใจดังกล่าว รับรองว่าคุณจะชนะมากขึ้นหรืออย่างน้อยๆ ก็เสียน้อยลงหากเทียบกับการใช้กลยุทธ์แบบอื่น


หวังว่าเทคนิคที่เราได้แนะนำต่อไปนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้เล่นเกมเดิมพันออนไลน์ ทั้งหลาย ไม่ว่าจะถนัดการเล่นคาสิโนออนไลน์มือถือหรือเล่นผ่านทางคอมพิวเตอร์ ก็สามารถประยุกต์เทคนิคนี้ไปใช้ได้ เพื่อให้การหาเงินจากเกมได้ผลลัพธ์อย่างที่คุณคาดหวังและเป็นไปด้วยความสนุกสนานอย่างแท้จริง

ดู 9 ครั้ง

Comments


bottom of page