top of page
ค้นหา
Gclubdealer

วิธีเสริมดวงด้วยหินนำโชค

คนที่เล่นเดิมพันก็ไม่ต่างกับนักลงทุนทั่ว ๆ ไปที่ต้องอาศัยเรื่องโชคและดวงเข้ามาเกี่ยวข้อง ใครที่สนใจในเรื่องของหินนำโชคก็อยากแนะนำวิธีเสริมดวงการเดิมพันด้วยหินนำโชค ด้วยการนำเอาสิ่งมงคลเหล่านี้มาประดับไว้กับตนเอง จะช่วยเพิ่มผลกำไรได้แบบทันตาเห็นมากๆ ลองมาดูว่ามีหินนำโชคประเภทไหนบ้างที่นิยมจากบรรดาเซียนเดิมพันทั้งหลาย



วิธีเสริมดวงด้วยหินนำโชค
วิธีเสริมดวงด้วยหินนำโชค


หินนำโชคเสริมดวง

1.ยูนาไคต์

หินมงคลเสริมดวงเงินทองและเสริมบารมี พบมากในแอฟริกาใต้หรืออเมริกาใต้ เป็นหินที่ชาวอินเดียแดงยกให้เป็นหินศักดิ์สิทธิ์ เป็นสัญลักษณ์ของการเกิดใหม่และหินแห่งความสมปรารถนา ผู้ที่พกหินชนิดนี้จะเสริมในเรื่องการทำมาหาเงิน เสริมทรัพย์สินเงินทอง และบารมีนอกจากนี้แล้วยูนาไคต์ยังเป็นหินเรียกทรัพย์รับโชค เหมาะกับคนที่ชอบการเสี่ยงโชค ชอบเล่นการเดิมพันและยังช่วยกระตุ้นให้เกิดโชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว ในส่วนของคนที่ต้องการงานในสถานที่เสี่ยงภัย พลังอำนาจของหินจะช่วยเสริมจิตใจให้มีความกล้าเผชิญหน้า กล้าตัดสินใจ ทำอะไรด้วยความเด็ดขาดและรอบคอบ

2.หินไหม 5 สี

สุดยอดหินมงคลนำพาโชคลาภที่ต้องมี เป็นหินมงคลที่ช่วยเสริมความมั่งคั่งร่ำรวย เสริมให้มีชื่อเสียงในแวดวงการทำงาน ช่วยขจัดอุปสรรคปัญหาในการทำงาน ช่วยฟื้นฟูฐานะเงินทองและฟื้นฟูกิจการให้ก้าวหน้ามากขึ้น หินไหม 5 สีประกอบไปด้วย ไหมทอง ไหมเงิน ไหมนาค ไหมดำ และไหมเขียว

3.ลาพิส ลาซูลี

หินมงคลเสริมเงินทอง ความโชคดี และบารมี ถือเป็นของมีค่ามาตั้งแต่โบราณเพราะมีสีน้ำเงินสด ประกอบไปด้วยแร่ 3 ชนิด ทำให้มีสีต่างกันคือ แร่ไพไรท์สีทอง, แร่คาลไซท์สีขาว, แร่ลาซูไรท์สีน้ำเงิน เป็นหินหายากที่หากใครมีพกไว้กับตัวจะช่วยเสริมความเจริญรุ่งเรืองในทุกๆ ด้าน เหมาะสำหรับคนที่ใช้เงินเก่ง พลังอำนาจของหินจะช่วยอุดรูรั่วและช่วยให้มีเงินทองเหลือเก็บมากขึ้น

4.ไหมทองหรือหินรูไทล์ควอทซ์

หินมงคลที่เสริมดวงในเรื่องเงินทองและโชคลาภ หากพกไว้ติดตัวจะช่วยเรียกเงินเรียกทอง เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย นำพาซึ่งความอุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังเป็นหินที่มีพลังบำบัดสูง ช่วยเสริมให้จิตใจมีชีวิตชีวา มีความกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น

5.หินอาเกต

หรือที่นิยมเรียกกันในหลายๆ ชื่อไม่ว่าจะเป็น หินโมรา หินปกป้อง หินร่ำรวย หินคุ้มกัน หินใจเย็น และอื่นๆ นับเป็นหินมงคลนำมาซึ่งโชคลาภที่ได้รับความนิยมไม่แพ้หินชนิดอื่นๆเนื่องจากมีพลังอำนาจในการเสริมทรัพย์สินเงินทอง เสริมความมั่งคั่งร่ำรวยให้กับผู้พกพาได้เป็นอย่างมาก


ใครมีความเชื่อในเรื่องการมองหาวิธีเสริมดวงการเดิมพันด้วยหินนำโชค หินทั้ง 5 ชนิดนี้ถือว่าตอบโจทย์และจะช่วยเพิ่มโอกาสทำเงินให้กับคุณได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

ดู 2 ครั้ง

Comentários


bottom of page